TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
TRƯỜNG TRUNG HỌC THỰC HÀNH SÀI GÒN
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN 45
(Từ ngày 14/7/2025 đến 20/7/2025)
- Các lớp Bồi dưỡng học theo TKB.
THỨ
NGÀY
|
THỜI
GIAN
|
ĐỊA ĐIỂM
|
NỘI DUNG CÔNG TÁC
|
THÀNH PHẦN
TRIỆU TẬP
|
HAI
14/7
|
|
|
|
|
9:45
|
ĐHSG
Hội trường A
Tầng 3
|
Tham dự Hội nghị đại biểu bầu thành viên
Hội đồng trường Đại học Sài Gòn
Nhiệm kỳ 2025 – 2030
(Thông báo số 1767/TB-ĐHSG ngày 10/7/2025)
|
Đại biểu đại diện cho đơn vị theo thông báo.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
BA
15/7
|
7:15
|
P.1.01
|
Kiểm tra kiến thức môn học cần chuyển đổi
Môn chuyên đề 1- 45’: Sinh học / Lịch sử;
Hóa học / GDKT-PL;
Môn chuyên đề 2- 45’: Ngữ văn / Vật lí.
|
- Giáo vụ.
- GV coi kiểm tra theo phân công.
-Học sinh lớp 10 đã đăng ký tham dự kiểm tra.
|
10:00
|
Văn phòng
|
Chấm bài kiểm tra
chuyển đổi môn chuyên đề.
|
- Giáo vụ
- GVBM theo phân công.
|
11:00
|
VP
|
Hạn cuối gửi Biên bản Hội nghị Viên chức tổ về email trường.
|
Tổ trưởng
|
TƯ
16/7
|
|
|
|
|
7:15
|
P.1.01
|
Kiểm tra kiến thức môn học cần chuyển đổi
Môn lựa chọn 1- 45’ : Hóa học / GDKT-PL
Môn lựa chọn 2- 45’ : Công nghệ / Địa lí
|
- Giáo vụ.
- GV coi kiểm tra theo phân công.
-Học sinh lớp 10 đã đăng ký tham dự kiểm tra.
|
10:00
|
Văn phòng
|
Chấm bài kiểm tra
chuyển đổi môn học lựa chọn
|
- Giáo vụ
- GVBM theo phân công.
|
NĂM
17/7
|
8:30
|
Hội trường
|
- Họp Tổng kết hoạt động Công đoàn BP.
- Họp Tổng kết hoạt động thi đua, khen thưởng năm học 2024 – 2025.
- Hội nghị Viên chức – Người lao động năm học 2025-2026.
|
Toàn thể VC-NLĐ
|
17:00
|
VP
|
Gửi hồ sơ Báo cáo thành tích cá nhân về cô BạchLiên.
|
Các VC đề cử danh hiệu Chiến sĩ thi đua CS, Bằng khen UBND TP.
|
|
|
|
|
SÁU
18/7
|
Theo thông báo của SGD
|
Hội trường
Trực
tuyến
|
Bồi dưỡng, tập huấn lý luận chính trị hè 2025
cho đội ngũ giảng viên, giáo viên
ngành giáo dục, đào tạo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
(theo Kế hoạch 3567/KH-SGD-ĐT
ngày 19/6/2025)
|
Toàn thể viên chức
|
|
|
Hoàn tất tất cả hồ sơ thi đua, khen thưởng gửi ĐHSG.
|
Cô Trinh, cô Liên
|
|
|
|
|
|
BẢY
19/7
|
|
|
|
|
|
|
|
|
CN
20/7
|
|
|
|
|
|
|
|
|